เว็บบอร์ด

29/06/2010เวลา 10:43เข้าดู: 10140ตอบ: 81
หัวข้อ : Bikky to Phayao - Chiangrai - Chiangmai
รายละเอียด : สวัสดีครับ เหล่าเพื่อนๆ น้องๆ ลูกค้าร้าน Biikky

ทางร้าน Bikky มีแพลนว่าจะขี่รถเที่ยว จังหวัดพะเยา เชียงราย

ปาย และกลับมาเชียงใหม่ครับ โดยกำหนดการอยู่ที่วันที่ 16-18

กรกฎาคม 2553 วันที่ 16 /7/53 เวลา 7.00 น. ออกเดินทางจากร้าน Bikky มุ่งหน้าสู่ อ.ดอยสะเก็ด แวะน้ำพุร้อน อ.แม่ขะจาน

เลี้ยวขวาเข้า อ.วังเหนือ และน้ำตกระหว่างทาง (ทางน่าขี่รถุมอเตอร์ไซค์มาก อากาศดีสุดยอด) และจุดชมวิว จ.พะเยา(เห็นกว๊านพะเยา ทะเลสาบน้ำจึดที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ) ก่อนที่จะเดินทางเข้าจังหวัดพะเยา แวะกินอาหารเหนือที่อร่อยที่สุด ...(อันนี้ต้องลองชิมดูก่อน) แวะถ่ายรูปที่กว๊านพะเยากันก่อน

จากนั้นก็เดินทางต่อไปแวะชมธรรมชาติในจังหวัด(เขาว่าเหมือนที่ปายนะ ลองไปดูก่อนแล้วค่อยมาบอก) จากนั้นก็ไปอ.เขียงคำ แวะน้ำตก ภูซาง สวยมั่กๆ ครับ ถ้าใครได้ไปต้องติดใจ จากนั้นก็ไปภูชี้ฟ้า น่าจะถึงเย็นๆเลยล่ะครับ หาที่พักผ่อน นั่งสังสรรค์กันนิดหน่อย แยกย้ายพักฟ่อน ตื่นเช้าขึ้นไปดูพระอาทิตย์ขึ้น จากนั้นก็ลงจากภูชี้ฟ้า ล่องแม่น้ำโขงเข้า สามเหลียมทองคำ แวะไว้พระองค์ใหญ่ จากนั้นก็ไปแวะแม่สายนิดหน่อย (ซื้อเหล้าถูก) ต่อจากนั้นก็มุ่งหน้ากลับ ขี่รถไปปายต่อ ไปค้างที่ปาย 1 คืน กลางวันเที่ยวในปาย ธรรมชาติใกล้ปาย บ่ายๆขี่รถกลับเข้าเชียงใหม่

ทริปนี้ ถ้าใครว่างๆ มาจอยกันกับที่ร้านได้นะครับ มาเช่ารถที่ร้านแล้วไปเที่ยวกัน แบ่งปันความสุขให้แก่กันด้วยธรรมชาติ

ถ้าใครสนใจอยากไปเที่ยวด้วยกัน ลองแวะเข้ามาสอบถามข้อมูลได้นะครับ ไปหลายๆคน สนุกดีครับ (ตอนนี้ก็มี 4-5 คันแล้วครับ)

ส่วนตัวผม อาจจะใช้ Phantom หรือ DTX ครับ ขับขี่สบายๆครับ

ไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็แวะพักทานน้ำ ดื่มด่ำกับธรรมชาติครับ หน้าฝนด้วย ขี่รถสนุกครับ รับรองได้เลย ไม่เสียดายเงินที่ได้จ่ายเพื่อเที่ยวทริปนี้ครับ ได้เพื่อน ได้รู้จักกัน นี่แหละครับชีวิต

ใครสนใจลองแวะมาเยี่ยมชมเว็บบอร์ดได้นะครับ แลกเปลี่ยนกันครับ

โดม 0801220985

0841773577
ลิงค์ :
ผู้ตั้งหัวข้อ : bikkychiangmai
ความเห็นที่ 103/07/2010เวลา 15:55
รายละเอียด : ขอให้สนุกกับทริปนะคะ เสียดายจริงๆอยากไปลุยด้วยแต่ก็ต้องอด เส้นทางที่จัดมานี่สุดยอดเลยค่ะ!! จำได้ว่าถนนสายดอยสะเก็ด-แม่ขะจาน-วังเหนือ-พะเยา อากาศดีจริงๆ ส่วนสายเมืองพะเยา-เชียงคำ-ภูซาง ก็แหล่มสุดยอด (แต่ขี่ไปไม่ถึงเทิงนะคะ) ก็ต้องขอขอบคุณทางร้านที่ให้เช่ารถไป (Wave 125) ทริปเดี่ยวครั้งนั้นก็เลยแจ่มแจ๋วค่ะ ถ่ายรูปมาฝากกันด้วยนะคะทุกคน
ผู้ตั้งหัวข้อ : ฉัตร

ความเห็นที่ 203/07/2010เวลา 16:16
รายละเอียด : แหมเสียดายจัง ที่คุณฉัตรไปเที่ยวด้วยไม่ได้ แต่ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวทางร้าน Bikky จะมีทริปเที่ยวอีกเรื่อยๆ พวกผมหวังว่าคงมีโอกาศได้ไปเที่ยวกับคุณฉัตรน่ะครับ ทริปouhผมกับน้องๆจะเก็บรูปสวยๆมาฝากน่ะครับ เพื่อจุดประกายลูกค้าทุกท่าน ให้เที่ยวแบบเปลี่ยนเส้นทางบ้าง นอกจากปายแล้ว จังหวัดพะเยายังมีสถานที่สวยๆ ให้เที่ยวอีกเยอะครับ
ขอบคุณครับ
โดม 080-1220985, 084-1773577
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 312/07/2010เวลา 11:14
รายละเอียด : หวัดดีครับ
ผมขอเปลี่ยนวันเดินทางหน่อยนะครับ
เป็นวันที่ 17-19 ครับ
ขอบคุณครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 414/07/2010เวลา 12:53
รายละเอียด : อยากไปมากครับถ้าเป็นช่วงตุลาคมก็คงดี เป็นช่วงที่ว่างมากครับ
ทริปนี้คงบอกได้ว่า... ขอให้สนุกนะครับ
ถ้ามีอีกรีบบอกเลยนะครับไปแน่นอน ขอบคุณครับ
ลิงค์ :
ผู้ตั้งหัวข้อ : leoput (Member)

ความเห็นที่ 515/07/2010เวลา 08:42
รายละเอียด : ได้ครับ
ถ้ามีอีกจะแจ้งล่วงหน้า
ไว้รอดูรูปนะครับ
dome
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 629/07/2010เวลา 08:55
รายละเอียด : หวัดดีครับ
ไปเที่ยวมาสนุกมาก เจอหลายสภาพอากาศเลยครับ
เด๋วจะเริ่มเอารูปลงให้ดูนะครับ
รูปแรกเลยครับ เตรียมพร้อมออกเดินทางจากร้านครับ 8.00 น.
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 729/07/2010เวลา 08:57
หวัดดีครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 829/07/2010เวลา 09:03
เพื่อนๆที่ไปด้วยกัน
น้องเอก รองผู้จัดการ ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศออสเตรเลีย
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 929/07/2010เวลา 09:07
น้องกร ศูนย์ฯเอเดนเช่นกัน
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 1029/07/2010เวลา 09:11
รายละเอียด :
พี่ฟู ถึงอายุจะเยอะ แต่ใจเหมือนเด็ก 18 สุดยอด!
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 1129/07/2010เวลา 13:00
โอกาสหน้าต้องมีเรา""ฮะๆ
ผู้ตั้งหัวข้อ : leoput

ความเห็นที่ 1229/07/2010เวลา 13:02
คราวหน้าต้องมีภาพของเรา.....ฮะๆ
ผู้ตั้งหัวข้อ : leoput

ความเห็นที่ 1331/07/2010เวลา 11:06
เตรียมพร้อมก่อนออกเดินทางครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 1431/07/2010เวลา 11:07
พร้อมกันแล้ว
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 1531/07/2010เวลา 11:12
รายละเอียด :
น่ีเลยครับ เดินทางจากเชียงใหม่
ไปก่อนถึง อ.แม่ขะจานจะเจอน้ำพุร้อน วิวสวยครับ
สบายๆ อากาศดีสุดๆครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 1631/07/2010เวลา 11:14
สวยมั้ย
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 1731/07/2010เวลา 11:16
แนะนำให้มาเที่ยวกันเลยครับ
สุดยอด
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 1831/07/2010เวลา 11:23
รายละเอียด :
พอถึงอ.แม่ขะจาน เลี้ยวขวาเข้า จ.พะเยา ทางขี่รถมันส์มากครับ
แต่ปลอดภัยครับ รับธรรมชาติเต็มๆ เลยแวะน้ำตกระหว่างทางนิดหน่อย
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 1931/07/2010เวลา 11:26
รายละเอียด :
พอเข้า พะเยา ก็เลยแวะประมง ดูพิพิธภัณฑ์ปลาน้ำจึดกันก่อนครับ
ที่นี่มีแม่น้ำอิงที่ออกจากกว๊้านพะเยาและไหลไปลงแม่นำ้โขง
จ.เชียงราย(ไม่น่าเชื่อนะครับ ว่าน้ำไหลขึ้นทางเหนือ)
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 2031/07/2010เวลา 11:28
ปลาบึกครับ แกงส้มอร่อยครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 2131/07/2010เวลา 11:29
ตัวนี้ก็น่ากินครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 2231/07/2010เวลา 11:30
ตัวนี้ก็ใหญ่นิดหน่อยครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 2331/07/2010เวลา 11:32
ตัวนี้เป็นไงครับ โอเคมั้ย
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 2431/07/2010เวลา 11:34
รายละเอียด :
และเราก็ถึงพะเยาครับ แวะชมกว๊านพะเยา
กว่ามาถึง ต้องข้ามเขาด้านหลังกันเลยครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 2531/07/2010เวลา 11:36
รายละเอียด :
เตรียมตัวนั่งเรือไปไหว้พระกลางกว๊านครับ
ต้องพายเรือไปประมาณ 500 เมตรครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 2631/07/2010เวลา 11:38
เตรียมไปกันเลยครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 2731/07/2010เวลา 11:42
ขอแจมด้วยสักภาพ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 2831/07/2010เวลา 11:44
กำลังพายเรือกลางกว๊านครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 2931/07/2010เวลา 11:46
รายละเอียด :
มาถึงวัดกลางกว๊านกันเสียทีครับ
ลิงค์ :

ความเห็นที่ 3031/07/2010เวลา 11:49
รายละเอียด :
พระพุทธรูปที่ชาวบ้านขุดขึ้นจากว๊านครับ
เนื่องจากมีวัดจมอยู่ใต้กว๊านมาก่อนครับ